ไลท์ แอนด์ วันเดอร์ เลือกโอลิเวอร์ โชว เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน

การล่าหา CFO ใหม่สิ้นสุดลงท้ายที่สุด

 

ผู้แต่งตั้งใหม่ โอลิเวอร์ ชอว ทำหน้าที่เป็น CFO ชั่วคราวตั้งแต่ สิงหาคม และก่อนหน้านี้เคยปฏิบัติงานเป็น SVP ฝ่ายการเงินองค์กรเขาประสบความสำเร็จในเวลานี้ คอนนี่ เจมส์ ซึ่งลาออกจากตำแหน่งถาวรเพื่อค้นหาโอกาสในอาชีพอื่นๆ

Chow เป็นทหานที่เคยผ่านการรบที่มีประสบการณ์และยังเป็น EVP และผู้เก็บเงินที่ แสงสว่างและอัศจรรย์ทำให้เขามีส่วนร่วมอย่างลึกซึ้งกับองค์ประกอบและจริยธรรมของบริษัท และมีแรงลากใจที่จะก้าวผ่านขอบเขตของการจัดการที่บริษัทนำเข้าสู่ตลาดและมีส่วนร่วมด้วย

ซีอีโอไลท์ แอนด์ วันเดอร์ แมตต์วิลสัน มีความสุขมากกับการแต่งอย่างถาวรของคนที่เขามีความเห็นว่าเป็นส่วนเสริมที่คุ้มค่าสำหรับ บริษัท และบุคคลที่มีประวัติการพิสูจน์แล้วภายในส่วนประกอบวิลสันแสดงความความเห็นเกี่ยวกับการแต่งตั้งเพื่อนร่วมงานของเขา

ในช่วงสี่เดือนที่ผ่านมา เราทุกคนประทับใจกับความสามารถของ Oliver สำหรับเพื่อการก้าวเข้าสู่บทบาทเป็นประธานเจ้าหน้าที่การเงินได้อย่างราบรื่นด้วยประสบการณ์ความเป็นหัวหน้าด้านความบันเทิงและการเล่นเกมมากกว่า 15 ปีและความเชี่ยวชาญทางการเงินที่ลึกซึ้ง Oliver จึงเป็นผู้สมัครที่มีตำแหน่งที่ดีที่สุดสำหรับเพื่อการนำเราไปด้านหน้า

 

ซีอีโอไลท์ แอนด์ วันเดอร์ แมตต์วิลสัน

 

เขายกย่องความพิถีพิถันและความสามารถของ Chow CFO สำหรับการยกระดับโอกาสนี้โดยไม่กระตุ้น นำคุณค่าพรั่งพร้อมให้กับความพยายามและสมรรถนะขององค์กรในการเติบโตอย่างสม่ำเสมอChow ได้ดำรงตำแหน่งหลายตำแหน่งทั่วทั้งอุตสาหกรรมและอื่นๆเขาครอบครองตำแหน่งทางการเงินระดับอาวุโสในคู่แข่ง คนชั้นสูง และยังดำเนินงานสำหรับ ภาพสากล, เจพีมอร์แกนเชส, และ บริการความบันเทิงดีลักซ์.

แสงและมหัศจรรย์บนพื้นฐานทางการเงินที่ดี เขามีความเชี่ยวชาญด้านการเงินและดำรงตำแหน่งของเขาใน Aristocrat ทำให้เขาคุ้นเคยกับความเฉพาะของอุตสาหกรรมการพนันเหมือนกันChow กำลังเข้าร่วม บริษัท ในตอนเวลาที่แสดงผลทางการเงินที่ดีมากอย่างหนึ่ง การได้มาซึ่งเมื่อเร็วๆนี้ของ สคิเพลย์ ได้สนับสนุนการเงินในไตรมาสที่สามของ Light & Wonder แล้ว และมีแนวโน้มที่จะดำเนินการต่อไปในอนาคต