การเดิมพันวอลล์สตรีท: การเล่นเกมมาเก๊า, แนวโน้มอุตสาหกรรมเกม, การเดิมพันกีฬาในนิวยอร์ก

David Katz การเล่นเกมมาเก๊า

ในบันทึกย่อช่วงวันที่ 11 ธันวาคม David Katz นักวิเคราะห์หุ้นของ Jefferies ได้พิจารณาการเล่นเกมในมาเก๊า“เราคาดหวังปฏิกิริยาที่เป็นกลางต่อการอัปเดตล่าสุดเนื่องจากรายได้จากเกมคล้ายกับระดับเดือนพฤศจิกายน/ฤดูร้อน โดยมีการเพิ่มขึ้นแบบดั้งเดิมในวันหยุดสิ้นปีในช่วงปลายเดือนและปี” Katz เขียน“อย่างไรก็ตามเราทราบว่าวันหยุดคริสต์มาส/ปีใหม่ควรจะมีผลกระทบน้อยกว่าวันหยุดของจีนต่อรายได้ขั้นแรกจากการเล่นเกมการประเมินค่าภาคส่วนยังคงตัดการฟื้นฟูสภาพของมาเก๊าที่รอดำเนินการเศรษฐกิจจีนอยู่ความเป็นห่วงเกี่ยวกับการเติบโตและไข้หวัดใหญ่ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้เกิดการสร้างสรรค์ของพวกเรา”

 

แนวโน้มอุตสาหกรรมเกม

นักวิเคราะห์หลักทรัพย์ Truist Barry Jonas ในบันทึกย่อช่วงวันที่ 11 เดือนธันวาคม สรุปการประชุมสุดยอดหลักทรัพย์ Truist GLLR ประจำปีครั้งที่ 11 ของ บริษัท ของเขาที่บอสตัน“ในวงกว้างๆแนวโน้มของการเล่นเกมบนบกดูเสมือนคงเดิม (ระดับภูมิภาคเรียบ ความแข็งแกร่งของปฏิทินสเวกัส) เหตุเพราะนักลงทุนมองหารอยแตกในลูกค้า” Jonas เขียน“ถึงแม้ว่า NFL จะอยู่ในระดับที่ค่อนข้างต่ำในเดือนพฤศจิกายน แต่การโต้ตอบยังคงแข็งแกร่งโดยการพนันESPN ของ Penn เป็นหัวข้อ du jour… REIT ยังคงดำเนินการอย่างพอสมควร ในขณะที่ตลาดทุนเริ่มดียิ่งขึ้น และพวกเรามองเห็นแนวโน้มขาลงเทคโนโลยีของพวกเราแม้จะมีลัษณะทิศทางการทดแทนที่เรียบง่าย”

 

การพนันกีฬานิวยอร์ก

 

นักวิเคราะห์เจพีมอร์แกน โจเซฟ เกรฟฟ์ วันที่ 7 ธ.ค.ดูรายได้จากการเดิมพันกีฬาในนิวยอร์กสำหรับอาทิตย์ที่สิ้นสุดวันที่ 3 เดือนธันวาคม (NFL Week 13)“คณะกรรมาธิการเล่นเกมนิวยอร์กรายงานรายได้รวมการพนันกีฬาออนไลน์รายสัปดาห์ที่ 32.4 ล้านดอลลาร์ มากขึ้น 2% เมื่อเทียบกับปีเมื่อจัดการกับ 487 ล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 30% ซึ่งหมายถึงอัตราการชนะทั่วตลาดที่ 6.7% (ต่ำลง 180 คะแนนพื้นฐานเมื่อเทียบเคียงปี)รายได้รวมของฤดูกาลของ NFL มากขึ้น 9% ในขณะที่การจัดการเพิ่มขึ้น 34% ซึ่งหมายถึงอัตราการชนะ 8.1% (ลดน้อยลง 190 คะแนนพื้นฐานปี มากกว่าปี)”

 

แนวโน้มที่พักในสหรัฐอเมริกา

นักวิเคราะห์จรรยาบรรณ C. Patrick Scholes ตอนวันที่ 6 ธันวาคมตรวจสอบแนวโน้มการเข้าพักของสหรัฐฯ ในบันทึกScholes เขียนว่า “รายได้โดยรวมของสหรัฐต่อห้องว่าง (RevPAR) อยู่ที่ -0.8% เมื่อเทียบกับปีสำหรับสัปดาห์สิ้นสุดวันที่ 2 ธ.ค. ต่อ STR (ผู้ให้บริการวิเคราะห์การเปรียบเทียบข้อมูลและข้อมูลเชิงลึกในตลาด) ต่ำยิ่งกว่าผลสรุปอาทิตย์ก่อนหน้าน้อยที่ -0.6% และต่ำลงมากยิ่งกว่าค่าเฉลี่ย 10 อาทิตย์ในที่สุดที่ +2.7%

“พวกเรามีข้อสรุปที่สำคัญสองประการจากผลของอาทิตย์ที่แล้วสถานการณ์ที่เป็นไปได้ได้แก่ในปี 2022 ซึ่งมีการเดินทางเพื่อพักที่ยาวนานขึ้น (การพักผ่อนเป็นกลุ่มลูกค้าที่ออกจะต่ำลงยิ่งกว่า) ในสัปดาห์ถัดจากวันขอบคุณพระเจ้า และต่อมาการผสมผสานระหว่างการเดินทางธุรกิจ/กลุ่ม (สิ่งพวกนี้เกิดผลดีกว่ากลุ่มลูกค้าในช่วงปลายโดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่ม) และการเปลี่ยนของ Art Basel (ไมอามี) หนึ่งอาทิตย์ ทำให้ไมอามีและผลที่หรูหรา”